KATEC - Đơn vị cung cấp đồ bảo hộ y tế chất lượng cao

Điều chúng tôi mong đợi nhất chính là sự an toàn của bạn, và điều chúng tôi sợ nhất là tai nạn của bạn.

KATEC - Đơn vị cung cấp đồ bảo hộ y tế chất lượng cao
Ngày đăng: 21/08/2021 09:21 AM

Katec luôn hoạt động với phương châm “Uy tín, chất lượng của sản phẩm được đặt lên hàng đầu”, không ngừng nghiên cứu, cập nhật những sản phẩm đồ bảo hộ y tế chống dịch theo xu hướng của thời đại, tích hợp nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng. Do đó, đơn vị đã chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Bên cạnh đó, Katec có đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ, năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ gợi ý cho khách hàng những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tiêu chí mà người tiêu dùng đưa ra.

Khi đến với Katec, các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những mẫu đồ bảo hộ y tế đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn nữa, đơn vị luôn thiết lập các cơ chế, chính sách ưu đãi dành cho mọi khách hàng có những trải nghiệm thú vị nhất.

Một số mẫu đồ bảo hộ y tế giá rẻ tại Bình Dương được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là một số mẫu đồ bảo hộ y tế tại Katec được người tiêu dùng đánh giá tích cực cũng như lựa chọn phổ biến hiện nay, cụ thể như:

Đồ bảo hộ y tế Katec, trang thiết bị bảo hộ y tế tại Bình Dương

Nhìn vào bộ quần áo bảo hộ y tế, các bạn sẽ thấy cấu tạo sản phẩm cực kỳ đơn giản. Nó gồm một bộ quần áo nón dạng liền nguyên khối, kèm theo đó là bao giày, găng tay và khẩu trang, mắt kính.

Đồ bảo hộ y tế Katec

Thông thường quần áo bảo hộ y tế được làm từ chất liệu vải không dệt, thoáng khí nhưng có khả năng chống bám bụi, chống bám nước hiệu quả. Ngoài ra, có những bộ quần áo phòng dịch được thiết kế với ưu điểm tốt hơn là có thể chống hóa chất, dược phẩm, acid...

Mặt nạ chống giọt bắn

Kính và mặt nạ chống giọt bắn.

Kính và mặt nạ chống giọt bắn là thiết bị bảo hộ bổ trợ cá nhân được nhiều người lao động sử dụng, để bảo vệ vùng da mặt và các màng nhầy liên quan như mắt, mũi, miệng… khỏi bị bắn, phun.

Để bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người xung quanh thì việc lựa chọn kính chống giọt bắn, mặt nạ kính trong môi trường làm việc tại lễ tân, nhà hàng khách sạn, cửa hàng bán điện thoại, tạp hóa, salon tóc, tiệm nail, quán ăn, nhà hàng… là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp phòng dịch, bụi bẩn, những vật thể lạ bay vào mắt hay ngăn ngừa giọt bắn khi mọi người nói chuyện với nhau, khi nấu ăn,...

Máy và dung dịch phun khử khuẩn

Máy và dung dịch phun khử khuẩn giúp tiêu diệt vi rút, vi khuẩn.

Máy Atomizer là dòng máy phun sương siêu âm, đường kính hạt nước chỉ từ 1-6µ. Điểm đặc biệt của dòng máy này là khi kết hợp với dung dịch phun khử khuẩn Chloramin B đem lại khả năng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút ngay khi tiếp xúc trong không khí, các ngóc ngách, trên bề mặt...

Găng tay y tế giá rẻ tại Katec

Găng Latex: Được làm từ chất liệu Latex an toàn và không gây dị ứng cho da. Sản phẩm có tính đàn hồi cao, bề mặt mịn tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng.

Găng tay y tế Latex.

Găng Nitrile: Sản phẩm có nguyên liệu chính là Nitrile, không chứa cao su thiên nhiên nên chống dị ứng cho loại da nhạy cảm. Hơn nữa, loại găng tay này có độ bền cao, chống thủng, khả năng chống lại các hóa chất tốt, do đó có thể dùng trong: phòng thí nghiệm, xăm hình, spa, thực phẩm,… đảm bảo an toàn sức khỏe của tất cả mọi người.

Khẩu trang 3M chất lượng tại Bình Dương

Đây là dòng khẩu trang bảo hộ được sử dụng rộng rãi trong môi trường nhiều khói, bụi độc hại và có thể dùng để bảo vệ mọi người khỏi bị nhiễm dịch bệnh. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, chất liệu mềm mại, dễ chịu, không gây kích ứng da, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Khẩu trang 3M 9001V.

Hội tụ những tiêu chí sáng giá nêu trên đã giúp Katec nâng lên một tầm cao mới, giữ vị trí quan trọng trên thị trường và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cá nhân, tổ chức, đơn vị khi có nhu cầu.

Katec là đơn vị phân phối uy tín về đồ bảo hộ y tế phòng, chống dịch hiệu quả. Với nhiều năm hoạt động giàu kinh nghiệm, Katec luôn mang đến những giải pháp hoàn hảo và đã phục vụ nhiều đơn vị có nhu cầu trên cả nước.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đơn vị sản xuất và phân phối sản phẩm phòng dịch tại thành phố Hồ Chí Minh:

 

CÔNG TY TNHH KATEC

Địa chỉ: Số 31 Trường Quân Sự Quân Đoàn 4, Đường ĐT743, KP Đồng An 3, P.Bình Hoà, Thuận An, Bình Dương

Tel: 0931 767 514 - 0962 941 360

Email: katecvn@gmail.com

Website: http://katecvn.com

 

 

ađasadsadsadsadsad

sadsadsadsadsadsdsads

adâdsađasadsadsadsa

Chỉ đường
Zalo
Hotline